Trang chủ

THÔNG BÁO: Chính sách cam kết giá bán lẻ sản phẩm Deonica từ T3/2022

Lời đầu tiên, Eurostars Vietnam (Jsc) xin gửi lời chào trân trọng và cảm ơn chân thành đến Quý khách vì đã hợp tác trong việc kinh doanh phân phối sản phẩm hóa mỹ phẩm do chúng tôi nhập khẩu và phân phối tại Việt nam trong thời gian qua.

Với 20 năm xây dựng và phát triển, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực chọn lọc, khai thác từ Châu Âu các sản phẩm chất lượng tốt nhất, với giá thành cạnh tranh nhất để giới thiệu tới khách hàng Việt nam và ngày càng nhận được sự tin tưởng hợp tác từ Quý khách hàng. Các sản phẩm do Eurostars Vietnam (Jsc) phân phối ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng và đang chiếm thị phần không nhỏ tại Việt Nam.

Thương hiệu DEONICA - Made in Russia là sản phẩm có công nghệ khử mùi, khử khuẩn và cung cấp vitamin tiến tiến nhất của Thụy Sĩ, chỉ trong thời gian ngắn ra đời, sản phẩm đã lọt vào top 10 sản phẩm được yêu thích và chiếm thị phần không nhỏ tại LB Nga và Châu Âu. Chúng tôi tin tưởng với các ưu điểm vượt trội trên, DEONICA cũng sẽ nhanh chóng lọt top những sản phẩm được ưa chuộng tại Việt Nam.

Tuy nhiên, nhằm đảm bảo lợi ích kinh doanh lâu dài của Quý khách hàng cũng như việc ổn định mặt bằng giá bán lẻ được thống nhất áp dụng trên phạm vi Toàn quốc, mặc dù Eurostars Vietnam (Jsc) đang áp dụng chính sách giá bản sỉ rất tốt, chương trình khuyến mại rất hấp dẫn nhưng chúng tôi vẫn mạnh mẽ khuyến nghị Quý Khác hàng hãy tuân thủ ĐÚNG việc giữ mặt bằng Giá bán lẻ đối với sản phẩm Lăn khử mùi DEONICA là: 129.000 vnd/1 sản phẩm với những lý do được đề cập ở văn bản lưu hành chính thức dưới đây:

 Chính sách cam kết giá bán lẻ sản phẩm Deonica từ T3/2022
 Chính sách cam kết giá bán lẻ sản phẩm Deonica từ T3/2022

Rất mong nhận được hợp tác của Quý khách hàng trên cơ sở lâu dài, đôi bên cùng có lợi và phát triển bền vững.

Trân trọng!
 
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-shopee Shopee Icon-lazada Lazada Lên đầu trang